शैक्षणिक प्रोफाईल
- शाळेची पातळी – प्राथमिक
- माध्यम – मराठी
- विषय – सर्व विषय अनिवार्य
- मुल्यांकन पद्धत :
शासन निर्णय क्र.पी. आरई/२०१०/(प्र.क्र. १३६)/ प्रा.शि.- ५ दिनांक २० ऑगस्ट २०१० चे सहपत्र प्रपत्र अ
सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन कार्यपद्धती
(सर्व माध्यमांच्या व सर्व व्यवस्थापनांच्या शाळांसाठी )
इयत्ता १ ली ते ८ वी
अ) प्रथम भाषा/द्वितीय भाषा/इंग्रजी/गणित/परिसर अभ्यास/सामान्य विज्ञान आणि सामाजिक शास्त्रे
इयत्ता | प्रथम सत्र (प्रत्येक विषयासाठी) | द्वितीय सत्र (प्रत्येक विषयासाठी) | एकूण | ||||
आकारिक मूल्यमापन १ | संकलित मूल्यमापन १ | आकारिक मूल्यमापन २ | संकलित मूल्यमापन २ | ||||
निरीक्षण, तोंडी काम, कृती, प्रात्यक्षिक/प्रयोग,प्रकल्प,स्वाध्याय,छोट्या कालावधीची चाचणी इत्यादी आठ साधने | तोंडी प्रात्यक्षिक | लेखी | निरीक्षण, तोंडी काम, कृती, प्रात्यक्षिक/प्रयोग,प्रकल्प,स्वाध्याय, छोट्या कालावधीची चाचणी इत्यादी आठ साधने | तोंडी/ प्रात्य-क्षिक | लेखी | ||
१ ली २ री | ७० गुण | १० गुण | २० गुण | ७० गुण | १० गुण | २० गुण | २०० |
३ री ४थी | ६० गुण | १० गुण | ३० गुण | ६० गुण | १० गुण | ३० गुण | २०० |
ब) कला,कार्यानुभव आणि शारीरिक शिक्षण व आरोग्य (इयत्ता १ली ते ४ थी)
इयत्ता | प्रथम सत्र (प्रत्येक विषयासाठी ) | द्वितीय सत्र (प्रत्येक विषयासाठी ) | एकूण |
१ ली ते ४ थी | आकारिक मूल्यमापन १०० गुण | आकारिक मूल्यमापन १०० गुण | २०० गुण |